Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Làm sao để có dàn karaoke gia đình giá rẻ với âm thanh trung thực và chuẩn mực.

Một dàn karaoke gia đình arirang được đánh giá bởi nhiều tiêu chí để xác định xem đó có phải là dàn có chất lượng âm thanh tốt hay không. Tuy nhiên sẽ có 4 tiêu chí đặc trưng nhất sẽ được nói ở phần dưới đây sẽ giúp bạn biết cách đánh giá cũng như trùng tu để có được hệ thống âm thanh ưng ý.

1.Tiêu chí về âm sắc 

Một số dàn karaoke khi bật lên ta nghe thấy chói tai tức thị những tần số thấp và tần số cao bị suy giảm còn dãy tần trung thì quá mạnh, rưa rứa một số dàn máy cho ta âm thanh có vẻ tối nghĩa là tần số trung cao và cao bị suy giảm. Một số dàn máy có độ chân thực cao về âm sắc là dàn máy không làm cho ta lẫn được các tiếng đặc trưng mà ta vẫn hay không phân biệt được ở các dàn máy bình thường. 

2.Tiêu chí về không gian 

Khả năng tái tạo lại âm thanh với không gian ba chiều của một dàn máy được gọi là sự định vị về hình ảnh của âm thanh hay sự chân thực về không gian. Khi bạn đã bố trí dàn karaoke hợp lý thì âm thanh ta nghe được nghe đâu không phải được phát ra từ cặp loa mà từ phía xa hơn và phía ngoài của loa, lúc đó người nghe cảm thấy cặp loa chừng như biến mất và cảm nhận về vị trí, hình ảnh của âm thanh bắt đầu xuất hiện. Bạn có thể tham khảo bài viết: Cách bố trí dàn karaoke Một dàn máy Hi-End được lắp đặt chuẩn xác, dùng các dây dẫn tín hiệu và dây loa một cách hợp lý, phòng nghe nhạc được bố trí chống phản xạ âm thanh ở những vị trí phù hợp thì người nghe nhạc sẽ có được cảm giác chân thực về vị trí không gian của dàn nhạc và ca sỹ hình như họ đang biễu diễn trước mặt vậy. Điều này làm tăng sự vui thú và sống động khi thưởng thức âm nhạc lên nhiều lần so với các dàn máy thường nhật. 

3.Tiêu chí về tính trong trẻo, rõ ràng của âm thanh 

Tính trong trẻo, tinh tế tới từng chi tiết của âm thanh có được nhờ khả năng tái hiện lại một cách chuẩn xác sự bắt đầu và chấm dứt của một chuyển tiếp âm thanh là rất quan trọng trong việc tái tạo lại âm thanh một cách thực sự chân thực. Khả năng tái hiện lại chính xác sự chuyển tiếp của âm thanh là rất quan yếu, nhờ nó người nghe cảm nhận được những chi tiết gãy hoặc vuốt vào sợi dây đàn Ghita hay tiếng dùi trống chạm vào Cymbal hoặc tiếng vang và tắt dần của âm thanh trong phòng hoà nhạc rất thật. 

4.Tiêu chí về tính biến động của âm thanh 

Khả năng tái tạo lại một cách xác thực và khác biệt giữa những tiếng động lớn và những tiếng động rất nhỏ gọi là tính chân thực về sự biến động của âm thanh. Khả năng này làm cho người nghe cảm nhận được sự tương phản của âm thanh một cách rõ nét, lột tả được sự mạnh mẽ hay nhẹ nhàng tinh tế của âm nhạc. Ở những dàn máy tốt những tiếng động mạnh như tiến trống, tiếng sét…được bộc lộ trung thực, tròn tiếng không nhòe, không méo. Trong khi đó ta vẫn nghe được rõ ràng các tiếng động nhỏ như tiếng vuốt vào dây đàn, tiếng gió thổi… Sự trung thực về tính biến động của âm thanh làm tăng khả năng sống động thích thú khi thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim có âm thanh nổi. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào việc thiết kế phòng karaoke gia đình.

Bộ dàn karaoke gia đình giá chỉ 4.990.000 bạn tin không? Những điều đó có thể xảy ra nếu bạn đến vidia shop. Chúng tối có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tham vấn mua dàn karaoke gia đình cho bạn.  Nhiều khách hàng thắc mắc không biết mua dàn karaoke gia đình ở đâu? Vì hiện nay rất nhiều hàng trôi nổi trên thị trường làm người dùng mua nhầm và mếch lòng tin ở các nhãn hàng chính hãng. Hãy ghé 207 tân phước, cam đoan sẽ bán hàng chính hãng cho bạn, kiêm luôn nhiệm vụ tư vấn và tương trợ về thiết kế. Hotline: 0902.799.186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét