Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Tiêu chí chọn mua dàn âm thanh cho dàn karaoke gia đình arirang

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều gia đình cũng đã tự sắm cho mình một dàn karaoke gia đình giá rẻ để phục vụ nhu cầu tiêu khiển cho các thành viên trong nhà. Cùng với đó trên thị trường hiện thời cũng rất nhiều loại dàn karaoke gia đình để bạn có thể thoải mái tuyển lựa.

Thị trường dàn âm thanh karaoke bây chừ rất phong phú. Nhưng để tuyển lựa được một dàn âm thanh karaoke vừa chất lượng lại vừa hợp túi tiền, bạn nên quan hoài đến những tiêu chí sau.

Âm thanh

Âm thanh karaoke giờ có 2 định dạng file cốt là file beat và file midi. Nếu một đầu karaoke chơi được các file midi và có tổng hợp âm ngoài thì được gọi là cao cấp. Vừa tạo được chất lượng âm thanh cao cấp và tạo cảm giác phòng hát chuyên nghiệp, lại vừa có thể điều chỉnh hiệp theo giọng hát của từng người khi đổi thay được tempo/tone/key.

Nhạc hay còn gọi là hòa âm

Đây là tiêu chí khá quan trọng. Các bài karaoke phải đáp ứng được tiêu chí hay và dễ hát. Các bài karaoke phải đáp ứng được 2 tiêu chí này, đó là phải “quen” và dễ hát.

Số lượng bài hát

Số lượng bài hát lớn để người dùng có thể thỏa sức chọn bài. Tuốt mọi người đều có những gu về âm nhạc khác nhau, đời lớn tuổi hơn thích nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến. Còn giới trẻ thì thích những dòng nhạc trẻ trung, hiện đại hơn. Do vậy số lượng bài hát phải đảm bảo chứa sờ soạng các ca khúc hay, chất lượng và thân thuộc nhiều người hát, nhiều dòng nhạc cũng như nhiều thể loại nhạc.

Thời kì ra đĩa

Đây là tiêu chí để đáp ứng nhu cầu về bài hát mới. Nó còn biểu đạt bổn phận của nhà sinh sản đối với khách hàng của mình: phải có nhạc cập nhật luôn để phục vụ khách hàng, không chỉ đơn giản bán máy xong là xong.

Hình thức máy

Tiêu chí nay nó không ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của máy. Nhưng nó cũng là nhân tố khách hàng cần quan tâm. Máy có hợp với thiết cũng như không gian nhà bạn, có phù hợp với nội thất của ngôi nhà. Xu hướng bây giờ mọi người thường thích những kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, không thích những máy có màu sắc và đèn lòe loẹt.

Giá

Đây là tiêu chí được phần lớn mọi người quan hoài. Máy phải đảm bảo giá cả phải chăng nhưng phải đầy đủ các tính năng cao cấp. Tuy nhiên bạn cũng không nên ham rẻ quá, để rồi lại thất vọng với dàn âm thanh mới. Có thể bỏ ra tổn phí hơn một tí nhưng máy lại đảm bảo chất lượng hơn.

Các tính năng khác

Ngoài các nhân tố trên, thì các yếu tố khác như đầu không kén đĩa, đọc được nhiều định dạng file cũng là điều phải quan tâm. Xu thế dùng TV LCD đang phổ thông nên ngõ ra HDMI với hình ảnh upscale lên HD chất lượng cao cũng là nguyên tố cần thiết. Ngoại giả việc thiết kế phòng karaoke gia đình cũng là một điều quan trọng không kém

Nếu bạn đang muốn tư vấn mua dàn karaoke gia đình, hãy ghé vidia shop – 207 tân phước, phường 6, quận 10. Bộ dàn karaoke gia đình giá chỉ 10-15 triệu đồng. Mua dàn karaoke gia đình ở đâu? Câu giải đáp sẽ có ngay khi bạn nhấc máy gọi đến hotline: 0902.799.186 – vidia shop chúng tôi với hàng ngũ chuyên nghiệp và hơn 6 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét