Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Những cặp loa đáng giá tiền tỷ tại triễn lãm nghe nhìn hà nội (phần 1)

1. Cặp loa Evidence Master 1.9 tỷ đồng 

Bộ loa Evidence Master tới từ nhà sản xuất âm thanh Đan Mạch Dynaudio gây ấn tượng cho các vị khách tới triển lãm Hanoi Audio Visual Show năm nay bởi kiểu dáng cao lớn lênh kênh rất lạ mắt. Bộ loa đứng của Dynaudio sở hữu chiều cao hơn 2m và trọng lượng lên tới 135kg.So với các mẫu loa cột khác, dòng loa Evidence tới từ Đan Mạch tạo được sự khác biệt lớn ở cấu trúc thiết kế. Tuốt loa được chia ra làm 3 phần biệt lập, trong đó, phần trên cùng và dưới cùng chịu nghĩa vụ tái hiện ra âm trầm trong khi phần ở giữa lại có nhiệm vụ trình diễn âm trung và cao. Nhờ vậy, mỗi bộ phân của loa đều có thể phát huy được tối đa các tần số âm thanh.Evidence Master sở hữu công suất trên 600 Watt, với trở kháng 4 Ohm và độ nhạy 92 dB. Để sở hữu được một cặp loa Evidence Master này, người chơi sẽ phải bỏ ra một số tiền lên tới 1,9 tỷ đồng.Avalon Isis (1,9 tỷ đồng), sẽ là một dàn karaoke gia đình thứ hạng nếu như bạn sở hữu cặp loa này trong ngôi nhà của chính bạn.

2. Đôi loa Avalon Isis có giá gần 2 tỷ đồng 

Hệ thống trình diễn âm thanh cùng đôi loa Isis của Avalon và bộ monoblock của VTL đã khiến cho nhiều người tới tham quan triển lãm năm nay phải ấn tượng bởi chất lượng âm thanh tái tạo. Trong đó, Avalon Isis là mẫu loa full-range đầu tiên trên thế giới dùng công nghệ nam châm neodymium trong tuốt luốt các loa con. Thêm nữa, loa treble một inch bên trong phủ diamond, loa mid 7 inch dạng gốm và hai củ bass có màng loa được làm từ hợp chất Nomex/Kevlar.Không chỉ mang những ấn tượng về khả năng trình diễn âm thanh tái hiện với độ xác thực cao, cặp loa Avalon Isis còn sở hữu một mẫu mã thiết kế rất đặc biệt. Thùng loa gỗ của Isis mang bề mặt vát chéo, còn bên trong, các vách thùng được cắt lỗi lõm với mục đích nâng cao hiệu quả việc chống sóng đứng. Lớp vân gỗ bên ngoài được Avalon phủ bằng verneer đặc biệt, giúp cho sản phẩm luôn giữ được bề mặt có bóng cao.JBL Everest DD 66000 (1,4 tỷ đồng). Được xem như là thiết bị khủng trong dàn máy karaoke gia đình, không chỉ vì chất lượng âm thanh mà còn vì phí tổn bỏ ra để sở hữu cặp loa siêu khủng này.

3. JBL Everest DD 66000 có giá 1,4 tỷ đồng 

Cặp loa của JBL đồ sộ và kiên cố với các bộ phận chống sóng dừng chiếm tới gần hai phần ba cấu trúc loa và tổng trọng lượng lên tới 142kg. Bộ khung gỗ ở mặt trước được vát cong vào phía trong trong khi phần chống chảy âm gồm 2 tấm MDF nghiêng kết hợp lại với nhau bằng các răng dọc để tạo ra một phần của điều khiển còi 476Be.Điểm nhấn phần trình diễn âm thanh của DD66000 nằm ở khả năng hoạt động ở tần số cao 700 đến 20.000Hz, +/-0,5dB, flat L1 và L2 +/- 0.5dB và nhiều lựa chọn về dây loa đặc biệt, như single-wire, bi-wire hay bi-amp. Phần tụ loa được bọc Polypropylen chạy điện 9 Volt giúp giảm thiểu đáng đáng kể các âm hỏng. Rút cuộc là trở kháng 8 Ohm.JBL Everest DD66000 cũng là một trong những đôi loa khó đánh nhất hiện. Để có thể thưởng thức âm thanh phát ra từ cặp loa khủng trị giá 1,4 tỷ đồng này, người chơi cũng cần phải đến một hệ thống ampli công suất có độ "khủng" xứng, như ampli công suất Mark Levison No532 và cặp nguồn Mark Levison No53 với giá bán lên tới cả tỷ đồng.Acapella Triolon Excalibur MKIII. Thiết kế độc đáo, giá tiền khủng, tạo nên một vị thế đáng nể của cặp jbl trong dàn karaoke hi end.

Sở hữu những dàn loa siêu khủng nhưng việc thiết kế lắp đặt và thi công là điều không đơn giản, thiết kế phòng karaoke gia đình đóng vai trò quan trọng trong việc tạo đường đi của âm thanh, âm thanh vang hay hẹp phụ thuộc rất nhiều vào xếp đặt và bố trí các thiết bị của dàn karaoke gia đình.

Bộ dàn máy karaoke gia đình giá chỉ 5 triệu đồng, bạn có tin không? Ghé 207 tân phước, phường 6, quận 10, bạn sẽ được thử nghiệm 2 dàn karaoke độc nhất vô nhị tại sài gòn. Hotline: 0902.799.186.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét