Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Loa Logitech Z-5500 Digital và Creative GigAWorks THX S750? Nên chọn loa nào cho dàn karaoke hi end của bạn?

Loa Logitech Z-5500 Digital

Là hệ thống 5.1 gồm 5 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm, z-5500 cũng với tông màu quen thuộc của Logitech là màu đen chủ đạo cộng thêm những chi tiết nổi trội bạc sáng. Năm loa vệ tinh đều dạng có chân đế, đứng, riêng loa giữa dạng nằm ngang và có công suất nhỉnh hơn 4 loa còn lại. Màng loa vệ tinh 3, có tấm chắn bằng vải phía trước. Loa sub có kích thước khá lớn và nặng, màu đen. Màng loa sub 10 hướng ra phía trước, có màng chắn bằng kim lọai, lỗ thông gió bên phải thùng.

Bạn sẽ có cảm giác chan chứa âm thanh nhà hát sau khi z-5500 cất tiếng. Nhờ vào công suất khá lớn, z-5500 dư sức chuyển tải những cảnh đấu súng, hiệu ứng nổ... Trong các phim hành động như trong một nhà hát đích thực. Âm thanh rất chi tiết và sống động; khá hài hòa giữa các tần âm, cho dù âm trầm có vẻ trội hơn so với tần âm trung và cao. Âm trầm chắc, khỏe và rộng. Âm trung và âm cao mềm mại, có một chút "điệu đàng", không gắt

Âm không bị vỡ khi mở âm lượng lớn. Z-5500 tỏ ra rất trội với âm thanh vòm, rất thật và âm thanh "chạy" rất tách bạch, rõ ràng giữa các kênh loa. Loa tỏ ra "hợp tông" với phim ảnh, các hệ máy console và nhạc đậm chất bass. Nhược điểm nhỏ của Z-5500: người nghe có thể có cảm giác "gượng" khi nghe những âm cao như giọng ca Opera trong bài "Marias Vaggang" và tiếng của piano còn chưa thật trong.

Loa creative GigAWorks THX S750

Hệ thống loa luôn chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng hệ thống loa máy tính trên thế giới. Chứng nhận THX trước tiên dành cho loa mà Creative nhận được cũng chính nhờ hệ thống loa đa kênh vượt trộ này. Với công suất 700W là một thế mạnh không phải bàn cãi của model, bên cạnh đó các loa vệ tinh được trang bị thêm loa siêu tép màng Titanium, loa siêu trầm với đường kính lớn nhất từ trước đến nay.

 

Đây được xem là hệ thống loa “Home theater” cao cấp bậc nhất (Cả về giá tiền lẫn chất lượng) của hàng creative hiện. Các giải thưởng vàng của HWM 8, 9, 10 được xem là thành tựu cho những cụ của creative. Điều đáng giá nhất của  hệ thống lo này chính là âm thanh mà nó mang lại.

Z-5500 thích hợp với không gian nhỏ hơn so với loa creative. Nhưng nếu bạn thường thẩm âm trong dàn lớn thì việc sử dụng creative là hợp lí. Xét về chừng độ cao cấp thì đương nhiên creative được xem hoàn hảo nhưng thứ hạng đồng nghĩa với giá tiền nó cũng thuộc dạng cao cấp hơn rất nhiều với với Z-5500. Chính vì điều đó mà vidia shop khuyên bạn nên cân nhắc số tiền hiện có để quyết định đâu tư dàn loa nào cho dàn karaoke hi end của bạn.

Tại vidia shop, chúng tôi sở hữu những trang thiết bị tốt nhất để có thể giúp bạn sở hữu dàn karaoke gia đình như ở quán. Chúng tôi với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp về thiết kế phòng karaoke gia đình vững chắc sẽ làm bạn bằng lòng. Sở hữu dàn máy karaoke gia đình chuyên nghiệp hát hay như ở quán chuyên nghiệp? Tại sao không? Hãy để vidia shop chúng tôi giúp bạn sở hữu dàn karaoke hi end như mơ ước.

Địa chỉ cửa hàng: 207 tân phước, phường 6, quận 10.

Hotline: 0902.799.186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét