Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cách chọn dàn karaoke và thiết kế dàn karaoke gia đình.

Tuy nhiên, hiện có nhiều hãng khác nhau trên thị trường cung cấp hàng tá nhãn hiệu và giá cả khiến người mua bối rối. Một lời khuyên nhỏ là không nên chọn những hiệu lạ chưa từng nghe tới có giá rẻ. Người mua nên chọn những thương hiệu có uy tín như: CADV, Arirang, Vitek, Sơn Ca, Tiến Đạt, Medialist, Califorina, Caliphat... Ưu điểm của dàn nguyên bộ là tính đồng bộ, nhà sinh sản đã tính các tham số kỹ thuật giữa các thành phần để cho ra nguyên dàn karaoke có các thành phần linh kiện tương xứng với nhau. Tuy nhiên, dàn nguyên bộ của những hãng nói trên cũng có nhiều mức giá và chất lượng khác nhau, hiệp với nhiều đối tượng sử dụng. Với tầm giá khoảng từ 3-8 triệu là người tiêu dùng đã có thể tậu về nhà một dàn karaoke tương đối. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc vì sao mình hát không hay bằng ở ngoài. Điều này cũng dể hiểu, bởi tiệm karaoke dùng bộ dàn lắp ghép từ các thành phần khác nhau để cho ra âm thanh hay nhất. Tự lắp ráp dàn karaoke Dàn karaoke 4 loa chất lượng đủ "thổi tung" căn phòng. Nếu thuộc vào người sành âm thì dàn karaoke nguyên bộ sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Lúc này người mua nên tự ráp riêng bộ dàn cho mình. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi người ráp phải có tri thức về đồ điện tử và chi phí cho bộ dàn này cao hơn so với nguyên bộ. Loa Bose 301 V thông dụng cho dàn karaoke Loa Thông thường, phòng hát có diện tích từ 20m2 trở xuống, người mua chỉ nên sắm loa có công suất từ 100-120W/ loa là vừa đủ công suất. Nếu mua loa có công suất lớn, người mua phải sắm ampli có đủ công suất phát, nếu không sẽ gây ra hiện tượng phát âm thanh không chuẩn hoặc có thể làm cháy ampli. Loa nên đặt phía trước và tạo với góc 90 độ với tai người hát. Loa dùng cho hát karaoke thường có màng loa bằng kim khí vì âm thanh sắc sảo hơn, miêu tả đúng chất giọng của người hát hơn là loại loa có màng bằng giấy. Loa được nhiều người ưa thích cho dàn là loại loa BMB hoặc Bose 301 V. Ampli Ampli cũng có muôn ngàn tuyển lựa. Nếu ngân sách có nhiều, người mua có thể chọn ampli của những hiệu lừng danh với giá cả khá cao. Với ngân sách có hạn, người mua có thể chọn ampli các hiệu như California, Jargua, Hùng loa… vẫn đủ đáp ứng nhu cầu hát.

Những nhu cầu nhân tố thẩm mỹ kỹ thuật cũng cao hơn khe khắt hơn. Vậy để có một phòng hát karaoke đẹp cần có nhiều nhân tố như:

+Quy cách dùng vật liệu

+Hiểu về cách âm và trang trí phòng karaoke .

Ngày nay đang có rất nhiều chất liệu được sử dụng cho phòng karaoke như sau:

+ Cách âm: vật liệu phổ thông bây chừ như, Khung xương, bông thủy tinh, cao su lưu hóa, rockwool tỷ trọng cao, xốp PE, giấy bạc, túi khí, gỗ MDF, thạch cao, Polycell.... Phương pháp sử dụng vận dụng riêng cho từng công trình cụ thể.

+ Trang hoàng: Thạch cao, Sơn màu, Giấy dán tường, Sơn sần, Mika, Da nỉ, Gỗ MDF phối hợp, Gỗ, Nhung, Da nỉ, Gương kính nghệ thuật, phù điêu compusite, Mika, inoc, Sắt nghệ thuật, MDF CNC, kết hợp đường nét phào chỉ...

Mỗi một nhân tố nhỏ sẽ hình thành một không gian lớn được thực hành dựa trên chuyên môn và sự sáng tao.

Ví dụ: Một không gian phòng karaoke gia đình mang phong cách thiết kế cổ điển, sẽ tạo cho người hát cảm giác qua, ấn tượng, muốn đưa bạn đến một thế giới thu nhỏ khác như những kỳ quan hay nhân vật lừng danh. Trong ngôn ngữ phòng karaoke còn nhiều nguyên tố về tạo hình, cách hình khối được cấu tạo dự trên cảm nhận về thời đại cũng như tổn phí hay yêu cầu của khách hàng.

Kỹ thuật xử lý phòng karaoke là đề nghị khắt khe nhất , nó sẽ bảo đảm được các nhân tố, cách âm, tiêu âm, xử lý thông hút, kỹ thuật điện, trang trí và hiệu ứng ánh sáng

Nội Thất phòng karaoke: Đây là khâu cuối trong việc thiết kế dàn karaoke gia  đình xây dựng phòng hát karaoke. Mẫu nội thất được thiết kế ăn nhập với phòng karaoke, tạo điểm nhấn không gian ngồi, hay vị trí Vip cho người quan yếu.

Để có bộ sản phẩm tốt nhất hãy liên quan với chúng tôi, chúng tôi sẽ tham mưu mua dàn karaoke cho gia đình hợp ý vừa túi tiền tài bạn. Vidia shop là địa chỉ tin tưởng mua sắm một dàn karaoke gia đình giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ Với việc chọn lọc và dùng dàn karaoke gia đình trong những lúc gặp mặt là nhu cầu rất lớn và rất thường ngày trong điều kiện sống hiện tại của đại phần nhiều bộ phận gia đình Việt Nam. Để có trọn bộ dàn karaoke gia đình tốt nhất hãy liên can với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa bộ dàn karaoke cho gia đình giá chỉ 18.800.000 vừa túi tiền tài bạn. Mời bạn ghé 207 Tân Phước P6 Q10 để hát thử hai dàn karaoke đạt tiêu chuẩn như các quán karaoke tại sài gòn. Và mang về bí quyết cân chỉnh amply cực hay, hãy liên lạc với Vidia Shop qua số điện thoại 0902.799.186 - Mr Thịnh sẽ tư vấn giúp bạn tuyển lựa một dàn karaoke thật ưng với mức giá cực rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét