Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Thắc mắc về loa karaoke hi end , Chi phí thiết kế dàn karaoke gia đình bao lăm là đủ?

Khi âm nhạc đang càng ngày càng trở nên món ăn tinh thần chẳng thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi con người. Âm nhạc càng ngày càng trở thành đa dạng và cầu kỳ hơn về mặt chất lượng. Những nốt nhạc du dương tạo nên những cảm giác vô tận, những bài hát trữ tình sâu lắng ru lòng người vào những cõi riêng nào đó. Trong mỗi con người dù đang ở đâu, đang làm những công việc gì thì âm nhạc cũng luôn là người bạn đồng hành.

Lắng tai âm nhạc bằng tuốt tuột những niềm đam mê, mê tiếng hát của một ai đó, mê những bài bát của nhạc sĩ nào đó và không ít người mê những thứ làm nên âm nhạc,...Đó chính là những dàn âm thanh đình đám. Đối với những tín đồ hát karaoke thì một dàn karaoke hi end là ước mong của nhiều người.

Với thiết kế ấn tượng và chất lượng hoàn hảo. Chúng tôi tự hào mang đến công nghệ Hi-end cực đỉnh, loa DIAS_loa Hi-end tầm trung, khả năng tái hiện giọng hát cực tốt (đặc biệt khi sử dụng phối hợp với amply đèn). Loa DIAS có độ nhạy cao, đáp ứng tần số tốt với dãy tần rộng, bass mạnh mẽ với độ động cao, treble chi tiết. Tái hiện giọng ca sĩ cực tốt như chất giọng khò khè của Leonard Cohen hay chất giọng khàn khàn cùa Allen Taylor hay trầm ấm trữ tình của Tuấn Ngọc mà dân Hi-end đều biết rõ.

Đối với dòng loa riêng biệt và chuyên dùng hát karaoke, loa DIAS sẽ mang đến cho bạn những dòng loa được nghiên cứu và phát triển bằng công nghệ mới_Công nghệ Chống hú độc đáo hàng đầu Việt Nam, khả năng chống hú khi hát karaoke cực tốt, có thể dùng được cả 03 Micro mà không sợ bị hú âm, không cần treo loa lên tường. Bạn có thể đứng cạnh loa hát thậm chí chĩa thẳng micro vào loa mà vẫn không bị hú. Tái hiện giong hát chân thực nhất (cực trầm và trầm). Có thể nói với công nghệ chống hú nói trên, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề truyền kiếp cho những dàn karaoke.

 

Loa karaoke sử dụng loa hi-end hát karaoke được không? Đây là một câu hỏi, của một khách hàng gửi cho chúng tôi. Một câu hỏi dị kì gặp là loa hi-end hát karaoke sẽ thế nào? Bởi thực tại có nhiều người muốn đầu tư hệ thống chỉ nghe nhạc đẳng cấp hi-end, nhưng cũng muốn hát karaoke khi có bạn bè đến chơi. Họ không muốn có nhiều bộ dàn chiếm nhiều diện tích trong phòng

 

Loa karaoke

 

 

- Thị trường hiện có một số loa cao cấp thuộc dòng hiend có thể hát karaoke. Với dòng loa hi-end “chịu” công suất lớn có các hãng Sonus Faber, B&W, JBL, bạn có thể chọn được một loa hiệp với dàn máy karaoke gia đình nhà bạn.

 

- Nếu biết phối ghép, loa Hiend vẫn có thể dùng để hát hay mà không sợ hư loa.

 

- Thường những người có đề nghị này ít khi hát. Do đó, khả năng hát khiến loa hi-end đắt tiền bị hư vô cao.

 

- Dĩ nhiên, người dùng nên điều chỉnh âm lượng ăn nhập khi hát. Việc dùng micro tốt (loại chống hú) giúp chủ nhân yên tâm dùng để khi nghe nhạc và hát trên cùng bộ dàn đúng theo đề nghị của họ.

 

- Trong khuôn khổ một bài báo, những thông tin, kinh nghiệm mà chúng tôi san sớt với bạn đọc chưa thể đủ so với nhu chuồng tiêu dùng rất đa dạng. Trong các số báo sau, chúng tôi sẽ đề cập đến một số nhu cầu khác và đưa ra một số cấu hình mẫu để độc giả tham khảo, giúp người có nhu cầu thêm thông tin để đối chiếu với nhu cầu của bản thân

 

- Với kinh nghiệm trong một khuôn khổ nào đó, chúng tôi san sẻ có thể chưa đáp ứng được nhu hố xí dùng đa dạng của người dùng.

 

- Chúng tôi coi nhận được những đóng góp, chia sẽ kỹ thuật về loa karaoke của độc giả, giúp chúng tôi tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn.

 

Đây là những bước khởi đầu để có một có 1 dàn karaoke gia đình như ý. Vậy phí để có một dàn karaoke gia đình là khoảng bao nhiêu? liệu có chỗ nào bao trọn gói dịch vụ này không?

ĐếnVidia shop, với số tiền từ 10 đến 15 triệu đồng, bạn đã sở hữu một dàn karaoke chất lượng.  Ngoài việc chú trọng việc chọn các thiết bị thì việc thiết kế dàn karaoke gia đình sao thích hợp với không gian nhà bạn cũng là điều rất quan yếu.

Nếu bạn đang lần khần không biết chọn dàn karaoke gia đình như thế nào để ăn nhập với túi tiền tài bạn mà vẫn cho chất lượng âm thanh nhẵn thì hãy gọi điện đến Vidia Shop qua số sđt: 0902.799.186 để được tham mưu tường tận.

Lựa chọn dàn karaoke gia đình hoàn hảo nhất mà kiệm ước phí tổn chỉ có tại Vidia Shop 207 Tân Phước P6 Q10.

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét