Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Dàn karaoke gia đình giá rẻ nhưng chất lượng vip? vì sao không?

1. Cách thiết kế dàn karaoke gia đình.

- Một phòng nghe tiêu chuẩn có kích tấc từ 15m2 trở lên, với diện tích này mới đủ để đặt các loa cách nhau tối thiểu là 2,5m

- Đặt loa vào vị trí cách mặt đất tối thiểu 2,5 m tùy chiều cao từ mặt đất đến trần nhà mà có thể đặt tối đa 2,8 m.

- Đặt loa cách xa tường nhà tối thiểu 25cm để tránh tiếng dội của âm trầm (bass).

- Khoảng cách 2 loa cách nhau tối thiểu từ 2,5m – 3,5m tùy thuộc vào không gian nhà mà đặt vị trí tối đa có thể (không gian nhà rộng diện tích lớn 30m2 trở lên có thể đặt 2 cặp loa).

- Với 4 loa thì đặt loa ở 4 góc nhà, tạo thành 2 tam giác đều là hợp lý.

- Đặt loa hướng về phía người nghe.

- Tâm của màng loa tương đương với chiều cao ngang tai của người nghe.

- Dùng tai nghe để soát khoảng cách các loa cho hợp. Đặt hai loa tạo thành một tam giác đều là hợp lý.

- Khoảng trống sau lưng của người nghe càng lớn càng tốt. Có thể đặt một tấm hút âm bằng vải hoặc xốp để chống các âm thanh dội từ tường lại.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách cài đặt vị trí loa karaoke

2. Các thiết bị âm thanh dàn karaoke gia đình Vip gồm:

- Loa BMB CSN-455E

- Amply karaoke California 568E

- Sub EV SW-12

- Đầu ổ cứng Arirang 3600 HDMI

- Micro Shennheiser 838-II

Để đầu tư một phòng hát gia đình với diện tích dưới 20m2 bạn nên đầu tư một dàn karaoke gia đình VIP với loa BMB 455E công suất lên tới 450W/ đôi cho âm thanh mạnh mẽ đúng chất BMB nhưng không kém phần mềm mại. Được kết hợp với Amply California 568E đỉnh cao của amply karaoke được California tái sinh sản tại Korea dựa trên công nghệ USA.

Kết hợp vào đó là loa karaoke siêu trầm của hãng EV (USA) cho âm trầm chắc khỏe. Đầu ổ cứng Arirang 3600 HDMI với ổ cứng 2Tb tích hợp cho khách hàng 2 sự chọn lựa để hát karaoke, có thể hát theo kiểu 6 số với đĩa hoặc hát với các bài có sẵn trong ổ cứng.

Nếu có điều kiện thì ngay hiện thời bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng âm thanh gia đình thành một nhà hát tại gia với hệ thống dàn karaoke chất lượng nhất. Nơi đây không chỉ là một nơi chỉ để dành cho những giây lát tiêu khiển với dòng âm thanh chất lượng cao mà nó đã trở nên một nơi để thưởng thức âm nhạc và xum họp gia đình, cùng nhau diễn đạt những ca khúc ngọt nhất để đón một năm mới nhiều niềm vui.

Có khi nào bạn gặp những khó khăn trong việc chọn thiết bị âm thanh? Bạn đang muốn tậu một dàn karaoke gia đình arirangnhưng không biết ai để tham khảo quan điểm của họ. Bạn không biết mua dàn karaoke gia đình ở đâu - mời bạn ghé 207 Tân Phước P6 Q10 để hát thử hai dàn karaoke đạt tiêu chuẩn như các quán karaoke tại sài gòn. Và mang về bí quyết cân chỉnh amply cực hay.

Do thiết kế phòng karaoke gia đình không đơn giản là mua về, lắp cùng bộ là có thể hát được, âm thanh nghe sao cho chuẩn, micro không bị hú hay rè khi dùng, hãy đến với vidia shop chúng tôi để được tư vấn mua dàn karaoke gia đình giá rẻ, bạn có thể sở hữu được ngay bộ dàn karaoke gia đình giá chỉ 18.800.000 mà không quá tốn nhiều công sức vì đã có hàng ngũ chuyên nghiệp phục vụ tận tâm và chu đáo.

Chúng tôi cam kết hàng bảo đảm chất lượng và có chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo đối với quý khách hàng. - 0902.799.186 - Mr Thịnh sẽ tham mưu giúp bạn lựa chọn một dàn karaoke thật bằng lòng với mức giá cực rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét