Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Có ít tiền thì hãy sắm một dàn karaoke gia đình giá rẻ vừa đủ sử dụng.

Một bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ sẽ không hay được như những dàn karaoke gia đình đáng giá cả gia tài nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc có nhiều tiền sẽ  sắm được bộ dàn karaoke hay. Bí quyết ở đây chính là các thiết bị cấu thành bộ dàn phải có tính ngang bằng về chất lượng và trong quá trình hoạt động phải có sự hỗ trợ lẫn nhau.

Một dàn karaoke cần có: tivi, đầu đọc đĩa, đọc ổ cứng, amply, loa, micro. Bình thường gia đình nào cũng có tivi nên đó là khoản tiền bạn có thể hà tiện trước hết.

Dàn karaoke bạn có thể mua sẵn cả bộ hoặc có thể mua lẻ về lắp ráp và đương nhiên, bạn sẽ dung hòa và điều khiển tổn phí bỏ ra tốt hơn và cân nhắc về chất lượng nhiều hơn khi bạn mua lẻ riêng từng thành phần.

Việc chọn lựa các thiết bị, rồi đến lắp đặt, cấu hình bộ dàn karaoke không phải là không mất thời kì, và nhất là khi bạn lựa những thương hiệu nổi danh thì việc vượt định mức ban sơ là điều dễ dàng xảy ra.Theo các chuyên gia tư vấn mua dàn karaoke gia đình, sự đồng đều trong các chi tiết là điều cấp thiết. Đầu phát, đầu đọc tốt, amply tốt nhưng loa và micro dở sẽ chẳng thể đạt hiệu quả như mong muốn. Phải đã quyết định đánh trên chiến trường hạng trung thì hết thảy đều có chất lượng làng nhàng sẽ tốt hơn nhiều so với việc cái này xin, nhưng cái kia lại dở và ngược lại.

Đầu đĩa Airang giá từ 750.000-5.000.000, tất nhiên cái giá gần 5.000.000 là hay nhất model DH 3600 duluxe A. Amply California hay Airang đều được, chỉ 2 thương hiệu này có Amply chuyên về karaoke. Amply 2 hiệu này giá tương nhau. Mua cái tấm 2tr-3tr là xài vừa tầm. Dàn loa nếu có điều kiện và thưởng thức âm thanh hay nhất thì mua cặp loa BOSE giá khoảng gần 7tr, nếu không có điều kiện thì mua loa của Airang giá từ 1tr5-2tr là chơi được. Arirang là loa được đánh giá cao vì loa của Airang có tiếng bass đánh chắc và mạnh, âm thanh không bị rè và tạp âm như các loại loa thường nhật cùng giá khác.

Một sự chọn lọc nữa là Amly Danno KA 2003A giá tầm 2.500.000, loa BMB 450MK2 giá khoảng 2.500.000 dau dia DVD california 168  980.000, 1 đôi mic shupu 959 500.000. Tổng thiệt hại khoảng gần 7 triệu đồng.

Phần rút cuộc tuy không liên quan tới việc chọn mua bộ dàn karaoke nhưng có ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh. Nói cho to tát đó là thiết kế phòng karaoke gia đình, đơn giản hơn là bố trí phòng hát và cách âm. Nếu không sắp đặt hợp lý, âm thanh hay bị dội trái lại hoặc bị loãng ra trong không gian và không đạt được chất lượng như ý.

Phòng hát nên dùng rèm hoặc thảm vải để hạn chế hiện tượng dội âm, có thể thiết kế chèn mút trứng gà để cách âm. Diện tích phòng hát tùy theo quy mô của từng gia đình, có thể từ 10m2 với 20m2, không nên rộng quá vì khi đó công suất của loa cũng sẽ phải đáp ứng được không gian phòng hát.

Nhóng những gợi ý trên có thể giúp bạn có được một phòng karaoke ưng ý với uổng rẻ nhất. Click here để tham khảo thêm nhiều gợi ý nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét