Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Các nguyên tố tạo nên dàn karaoke gia đình giá rẻ nhưng hay không kém dàn chuyên nghiệp?

1.Không gian âm nhạc

Điều này được quyết định nhiều trong quá trình thiết kế phòng karaoke gia đình. Không gian được tái tạo gần giống với sân khấu chuyên nghiệp cho người dùng cảm giác như hát ở các quán karaoke chuyên nghiệp. Cụ thể là chiều rộng, chiều sâu, chiều cao…một phòng karaoke đạt tiêu chuẩn là phòng mà âm thanh khi vang lên có đủ 3 chiều đó, đó là điều không hề đơn giản. Không chỉ là sự sắp đặt của các thiết bị mà còn phụ thuộc vào độ chất của các thiết bị tạo nên dàn âm thanh của bạn.

2.Sự linh hoạt trong dàn âm thanh

Điều này diễn đạt rõ nhất là sự chuyển biến giữa âm trầm và âm bổng của dàn âm thanh, dàn karaoke gia đình arirang, từ những tiếng nhỏ nhất đến tiếng to nhất, từ những âm thanh chuyển động mạnh hay nhẹ của nhạc công người nghe đều cảm nhận được. Có như vậy, những cảm xúc và ca từ của bài hát mới truyền tải đến được người nghe. Một dàn âm thanh đều đều, không có cao trào hay lắng đọng sẽ chóng vánh mang lại cảm giác nhàm cho người nghe.

3.Độ cân bằng âm thanh

Âm thanh luôn có 3 giải là âm: tiếng mid, tiếng bass và tiếng tép. Khi 3 dải âm này có tỉ lệ có lí sẽ tạo nên độ cân bằng âm thanh. Sự thăng bằng âm thanh là sự đồng đều của 3 dải âm này, bổ sung và tương trợ cho nhau. Tỉ dụ bass mà quá nhiều sẽ không tạo nên độ sắc cho âm thanh, mid nhiều nghe thường bị chói tai…

4.Thiết bị tạo nên dàn âm thanh

Khi đã có một định hướng âm thanh cho căn phòng của bạn, hiện giờ là việc bạn chọn lọc thiết bị và địa chỉ mua sắm cho dàn karaoke của bạn. Một bộ dàn karaoke giá chỉ 5 triệu là điều có thể xảy ra nếu bạn biết cách tuyển lựa các thiết bị đồng đều ở dạng trung, không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn để sắm dàn karaoke, điều đó là không cấp thiết phải kinh phí của bạn hạn hẹp. Điều bạn cần là sự kinh nghiệm và khéo léo trong quá trình lựa chọn và lắp đặt. Tuyển lựa thiết bị vừa túi tiền và địa chỉ uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi khuyên bạn.

Click here để xem thêm nhiều sản phẩm nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét