Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Cách bố trí loa cho dàn karaoke gia đình arirang.

Khi đến cửa hàng thiết bị âm thanh mua sắm dàn karaoke gia đình arirang, nhiều vị khách có điều kiện nên họ sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để có được dàn karaoke gia đình chấp nhận và họ tin rằng “dàn càng mắc tiền thì sản phẩm đó càng chất lượng”, điều đó không hẳn lúc nào cũng đúng và đặc biệt là trong thế giới âm thanh và hình ảnh.

Trong dàn karaoke gia đình giá rẻ, đầu đĩa có nhiệm vụ phát ra tiếng ,amply có nhiệm vụ khuếch đại âm thanh, loa chỉ có việc phát âm thanh, nhưng thực tiễn là như vậy có người bỏ ra rất nhiều tiền nhưng hát karaoke lại nghe dở hơn dàn ít tiền. Bí quyết không nằm ở tiền mà bí quyết nằm ở cách lắp đặt dàn karaoke gia đình của bạn và loa là một trong những điều bạn cần lưu ý trước hết.

Lắp đặt loa trong thiết kế phòng karaoke gia đình nhìn thì tưởng đơn giản nhưng thực chất đòi hỏi kĩ thuật và kinh nghiệm rất nhiều. Loathông thường vẫn được treo lên diện tường bằng giá loa. Khi lắp đặt loa nên mắc cao tối thiểu 2m tính từ sàn nhà đến đáy loa và bố trí hai loa cách nhau từ 2m đến 2,5m, loa hơi nghiêng xuống dưới 15 độ cực của loa phải đấu đúng cực loa của ampli. Hệ thống loa đặt tốt nhất vẫn là ở trên diện trần treo xuống. Do loa treo bằng tyzen gắn vào giá loa sẽ giảm được tối đa sự truyền động âm thanh mà vách thường là không bảo đảm được. Loa treo trên trần xuống luôn bảo đảm được độ bền do sức nặng truyền theo phương thẳng đứng đã được tyzen một mực bằng nở sắt vào trần betont.

Một bộ dàn karaoke giá chỉ 5 triệu đồng nhưng nếu có kinh nghiệm thiết kế kiên cố sẽ cho bạn âm thanh mà bạn phải sửng sốt. Ngoài ra, khi dùng loa sub sẽ có hai đường lấy tín hiệu. Một đường lấy tín hiệu từ đường out line của ampli cắm vào khe in line đầu jack hoa sen của loa sub. Đường còn lại lấy tín hiệu từ trạm loa trên ampli mắc vào cọc Input của loa sub.

Bạn muốn sở hữu một dàn karaoke ấn tượng tại gia đình, hãy click vào đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét