Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Chọn dây loa cho dàn karaoke gia đình arirang nhà bạn

Dây loa là thứ khó vặt vãnh nhưng nếu nói về giá trị của nó khiến nhiều người giật mình, nó ảnh hướng khá lớn tới độ nhạy bén, âm thanh bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ của bạn. Vậy làm sao để chọn được dây loa thích hợp, mang lại âm thanh hay nhất cho dàn karaoke nhà bạn vị dây loa và tín hiệu khi được phối ghép một cách hợp lý với từng bộ dàn sẽ tạo ra những hiệu quả âm thanh khá bất ngờ.

Khi chọn dây, một nguyên tắc được đặt ra, được xem là nguyên tắc tối thượng chính là sự xứng. Một điều lí tưởng trong dàn âm thanh là các thiết bị được đứng vị trí hoàn toàn độc lập, một dàn tốt sẽ phát ra âm thanh hay và trái lại. Nhưng thực tiễn thì không đơn giản như vậy buộc người chơi audio phải biết cách chọn dây sao cho phong cách trình diễn và âm sắc của nó xứng với toàn hệ thống để các thiết bị có thể tương trợ cho nhau tạo nên âm thanh hài hòa và cân đối nhất. Một dàn âm thanh có quá nhiều tiếng treble thì dây dẫn có nhiệm vụ trung hòa, giúp người nghe cảm nhận được âm thanh thú vị….Trong thiết kế phòng karaoke gia đình cũng cần để ý để thiết kế dây loa và các thiết bị cho hợp lý nhất.

Sự cân xứng giữa dây và các thiết bị là điều quan yếu nhưng việc thực hiện nó phải là chung cục, sau khi bạn đã sắm sửa đầy đủ dàn karaoke vì sự hòa hợp giữa các thiết bị là điều phải giải quyết đầu tiên, vì một dây loa xịn cũng không thể cưu vãn được sự bất ổn định trong hệ thống. Dây loa chỉ có nhiệm vụ đặc thù là kết nối các thiết bị và giúp cho âm thanh căn bản đã hay sẽ trở thành tuyệt hảo hơn.

Hãy bắt đầu mua sắm dàn karaoke bằng cách lắng tai những tham vấn mua dàn karaoke gia đình để tuyển lựa được những thiết bị tốt nhất cho dàn âm thanh nhà bạn. Vì căn bản dây loa chỉ tạo điều kiện cho thiết bị phát huy hết thế mạnh mà thôi chứ nó không thể làm một hệ thống kém chất lượng thành hệ thống tốt được. Một dây loa chất lượng chỉ có thể giảm thiểu ảnh hưởng xấu của chúng lên dàn âm thanh và tăng giá trị của các thiết bị mà thôi.

Click here để xem thêm nhiều sản phẩm về dàn karaoke nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét